Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Night Changes

Lâu rồi em không viết... Bởi em muốn lòng bình yên hơn, vì em biết mỗi khi em viết ra là khi em đang cảm thấy mình không ổn.

Em đã cho mình cái quyền làm những điều mình muốn, mặc cho nó là đúng hay sai, mặc cho người khác nói em như thế nào.. Chỉ cần biết một khi đã quyết định thì em sẽ làm theo nó thôi.

Em đã để mình có thời gian nhìn lại những cảm xúc của riêng em, và rồi em không muốn bận tâm đến nó nữa. Bởi có lúc em cảm thấy mệt mỏi với những suy nghĩ, với những điều mà em không làm được. Em chọn cách buông, thả trôi những cảm xúc để nó không ảnh hưởng đến mình nữa...

Rồi em tự hỏi, em là gì đối với những người em cho là rất quan trọng ấy? Có thể chẳng là gì cả.. Cũng không sao, chỉ hơi chạnh lòng một chút thôi mà..

Em sẽ tự tô màu cho cuộc sống của em, dù cho nó sẽ là muôn màu, hay chỉ đơn thuần là trắng và đen thì nó cũng là những gì do chính em tạo ra.. Một bức tranh đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào người cảm nhân. Và em sẽ không đợi ai đánh giá bức vẽ của mình mà sẽ tự cảm nhận nó từ khi mới bắt đầu..

Love me...

9 nhận xét:

  1. Suy nghĩ tích cực lên nào cô gái. Dù ở hiện tại và tương lai như nào ta vẫn cứ sống một đời an nhiên.
    Thời điểm là thứ không thể thay đổi nhưng cơ hội thì do chúng ta tạo ra đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng cơ hội đã bị người khác dập tắt mất rồi :)

      Xóa
  2. Lâu rồi t cũng không viết do t bận đi làm sấp mặt :v

    Trả lờiXóa
  3. "thả trôi những cảm xúc để nó không ảnh hưởng đến mình nữa..."
    DVD cũng đang làm như thế...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong DVD sẽ làm được !!

      Xóa
    2. Thật sự là rất khó, DVD cố gắng thả trôi mỗi ngày một ít, hì!

      Xóa
  4. em cũng viết blog hở, blog nhìn dễ thương như gái zj, đừng có bùn nha

    Trả lờiXóa