Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Khoảnh khắc, im lặng và...


1. Dạo này tóc tôi rụng nhiều một cách kinh khủng. Cứ nghĩ do tóc cũng dài, rồi chải nên nó rụng. Nên chiều nay tôi đi ra tiệm gội đầu, cắt tóc. Thì chị chủ nói là tôi nên đi khám gấp, tóc rụng nhiều quá. Như thế này không phải do tóc dài mà là do bệnh lí. Chị ấy chỉ vốt cái nhẹ mà tóc tôi rụng theo mà chị mất hồn. Buồn quá, lo lắng nữa. Không biết bị gì nữa, khoảng thời gian gần đây tôi hay bị mất ngủ và hay trằn trọc vào đêm.


2. Nghỉ hè cũng đã được 2 tuần. Thời gian hè năm nay tôi phải đi học lên và tranh thủ dạy thêm. Cả ngày bận rộn: sáng đi học sớm đến chiều tối về; 5 giờ chiều dạy thêm đến 7 giờ tối. Ăn cơm, tắm rửa rồi làm những việc linh tinh. Hè này phải tranh thủ đọc hết truyện tôi mua mà vẫn chưa đụng đến mới được. Haiz..


3. Bố càng ngày đáng yêu lắm. Mỗi sáng tôi còn ngủ nướng thì bố đang  pha sẵn 1 ly mật ong + tinh bột nghệ, để khi tôi ngủ dậy rồi uống. Bố dắt xe ra cho tôi. Bố còn nấu nước ấm bỏ sẵn vào bình nước cho tôi đem đi học. Bố làm hộp cơm trưa để tôi ở lại trường mà ăn, ăn cơm căn tin tôi không ăn được. Tuy những việc này từ trước đến giờ bố đều làm mỗi ngày cho tôi, nhưng chỉ khi thấy được cảnh đó thì mới thấy bố đáng yêu lắm.
Ai bảo bố chỉ có 1 đứa con gái rượu như tôi chứ. He he.


4. Cách đây 1 tuần tôi có đi xem phim với H. Từ khi có rạp chiếu phim, tôi hay chỉ đi xem phim 1 mình. Lạ thế chứ. Nhưng tuần trước tôi có thay đổi không khí một chút là.. hẹn rủ H cùng đi xem phim với mình. Cũng mới quen biết nhau, hôm đi xem phim cũng là lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời. Nên suốt buổi, cả 2 chúng tôi đều không nói chuyện gì nhiều, ngoài việc nói qua nói lại mấy câu liên quan đến phim. Và rồi khi phim kết thúc, tôi và H chia tay nhau. Cả hai đi về, không ai nói một lời,   không có những lời nói cho những cuộc hẹn sau, và cũng chẳng còn những lần trò chuyện cùng nhau nữa..

8 nhận xét:

  1. Mau đi khám đi em nhé, chắc tại nghỉ ngơi ko đủ làm đầu óc mệt và căng thẳng đây mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cũng đang uống thuốc nè chị, hic. Em lo quá chị ơi!!

      Xóa
  2. Nghỉ hè tranh thủ đi du lịch đi nàoooo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đi học và dạy thêm ngập đầu luôn nè Nắng ơi.. Hic.

      Xóa
  3. Mong "cô giáo nhỏ" khỏe và luôn rạng rỡ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cảm ơn Rui. Nhưng mà, Rui là ai vậy ạ?

      Xóa