Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

G.Soul ♥

1. Tóc ngày càng rụng nhiều hơn. Khiến tôi chẳng dám gội đầu, hay là chải tóc. Chỉ cần vuốt nhẹ là tóc rụng theo. Và thực sự bây giờ đầu của tôi bị...hói!
Thật là chán nản, không biết phải uống gì hay làm gì để tóc thôi rụng nữa. Đã cố gắng đi ngủ sớm. Ăn uống nhiều hơn để đủ chất, mặc dù không ngon miệng. Trái cây cũng ăn dữ lắm. Nhưng sao vẫn không thấy tiến triển gì sất!!

2. Bố không hút thuốc và uống cà phê. Nên bố dạy bằng lái xe cho học viên, họ mua cho bố cà phê ở Milano. Mà bố có uống cà phê bao giờ đâu. Nên bố đem về cho tôi. Mà cũng hay ghê, bản thân thì khó ngủ, uống một chút cà phê hay uống nước trà, hay uống nước có ga là xác định mất ngủ. Vậy mà bố đem về, cứ thích uống của chùa, ha ha. Uống xong nên giờ này mắt cứ trơ tráo lên chẳng buồn ngủ. Sao lạ vậy cơ chứ!! ;(

3. Tôi đang nghiện ăn bánh thực sự!! Hôm nào đi học về cũng phải ghé tiệm bánh mua cái gì đó, để tối ngồi máy tính và gặm nhấm. Nếu tiệm có thẻ thành viên, chắc tôi cũng phải có một cái cho mình. Gần đây tôi hay ăn nhất là bánh phomai và tiramisu. Thích vị béo béo ngậy của phomai. Cơ mà chỉ thích béo của bánh chứ không thích béo của thịt mỡ heo :))


4. THÁNG 7 MÌNH CÓ HẸN VỚI SPIDER-MAN !!! Người Nhện, đợi mình. <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét