Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2021

Những ngày mưa giông

Có những lúc, mọi cánh cửa dường như đóng lại. Đôi khi thật khó để nhìn xa hơn.

Những thất bại cứ liên tục xuất hiện như thể muốn nhắc rằng "mày thật kém cỏi"

Một ngày trôi qua đã thật mệt mỏi chứ đừng nói đến việc nghĩ đến ngày mai, tuần sau hoặc tương lai. 

Những bất an, lo lắng len lỏi vào trong giấc ngủ. Bị mắc kẹt trong mọi khoảnh khắc. Khoảnh khắc mà tôi đã nghĩ rằng mình đã mắc sai lầm, đã quá nông nổi. Khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy tột cùng đau khổ. 

Dày vò bản thân, không chịu hoặc không thể quên những khoảnh khắc, những sự kiện đó. 

Hối hận.

Mọi thứ tồi tệ. 

Bản thân cũng thật tồi tệ.

Tôi luôn trấn an mình rằng "mọi thứ sẽ ổn thôi, Ngân", nhưng là một ngày nào đó, không phải bây giờ. Mọi thứ chỉ là đang có chút chững lại. Chỉ là đang nghỉ ngơi. Rồi sẽ tốt đẹp hơn. Vào một ngày nào đó. 

Hy vọng là vậy. 

Tôi chỉ có thể nỗ lực, làm những gì có thể. Rồi mong ngày ấy sẽ đến nhanh một chút. Thật đáng sợ.

Dạ Phong
10.10.2021

2 nhận xét:

  1. Em của bây giờ không còn như khi em mới bắt đầu nữa.
    Hãy tự hào về chặng đường mà em đã đi và tự tin rằng em có thể đi xa hơn nữa nhé bé.

    Nỗi buồn nào cũng đẹp cả, hãy dành chút thời gian cho bản thân để thư giãn. Đừng cố gắng dày vò bản thân mình. Em sẽ bệnh đó, gắng sức lên nhé.

    Thương em nhiều, hì

    Trả lờiXóa
  2. Cứ tích lũy cho bản thân mỗi ngày một chút, kết quả tốt đẹp từ từ mới đến được cô giáo ạ. Trong lúc đó mình phải học cách tận hưởng hiện tại đã. Người ta hay nói niềm vui ở trên đường đi nhiều hơn tại đích đến mà lại ^^

    Trả lờiXóa