Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

Phố không mùa

Dạo gần đây mình thấy bản thân mình tệ đi nhiều lắm.

Không hẳn là trải qua những ngày mệt mỏi hay chịu nhiều tổn thương, chỉ là không còn vui, không còn hứng thú với bất kỳ điều gì nữa..

Mình đã quên đi cách ngủ sớm, hôm nào cũng mãi mới ngủ được. Mình đã quên đi cách yêu bản thân, luôn mang trong mình những cảm xúc tiêu cực. 


Tất cả đều sống mệt mỏi, chỉ là đang cố gắng gồng mình để bảo vệ bản thân. Đôi lúc không muốn trò chuyện hay thậm chí cử động, khi được hỏi chỉ bất lực trả lời không sao. Mỗi người chúng ta đều có cho riêng mình một điểm mù, bản thân không thoát ra được, người khác cũng không thể nào xông vào..

Mình không nhớ ai hết, mình nhớ bản thân của ngày xưa.

13 nhận xét:

  1. https://i.pinimg.com/originals/92/7b/bf/927bbfb5447970b61c2ed2959cd348ae.gif

    Trả lờiXóa
  2. Hồi này ít thấy cô giáo ở đây, lâu lâu gặp chỉ thấy cô giáo vẫn còn buồn buồn... chậc...
    Thế mỗi bữa cô giáo ăn được mấy chén cơm?
    Nay đi làm về có ngắm mây trời hay chụp vài tấm hình hoa cỏ không?
    Lâu nay cô giáo có tập thể dục không?
    Chủ Nhật tuần này cô giáo có tính mua kẹp tóc hay váy hoa không?

    ^^ hì hì chịu khó thư giãn gì đó đơn giản và hoạt động gì đó thì buổi tối sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn đó cô giáo à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đâu, em vẫn hay vào đây đó Sonata.
      Hình như mỗi khi em buồn em đều vào đây thì phải ^^ những câu hỏi của Sonata làm em cảm động quá,mấy ai hỏi thăm mình như vậy. À, em mới mua kẹp tóc hôm qua luôn he he ^^

      Cơ mà chỗ Sonata dịch ổn không? Ở em thì đang ngày càng tăng Sonata ạ. hi vọng mọi người bình an <3

      Xóa
    2. Chỗ chị thì chưa có bùng dịch bệnh hay gì, chắc tại trên núi :")) Cô giáo trụ vững cho tới khi tiêm vacxin nhá, chăm sóc sức khỏe thiệt tốt nghen~

      Xóa
    3. He he, em tiêm vắc xin được 1 tháng rồi chị ạ. Vì là giáo viên nên được ưu tiên tiêm trước.

      Hôm nay Ninh Thuận tăng nhiều ca quá chị, hic cách nhà em 1km nên đang bị phong tỏa chị ạ :(

      Sonata giữ gìn sức khỏe nha <3

      Xóa
  3. Cuộc sống của anh cũng từng chán ko có gì để nói cho đến khi có bạn gái.
    Có tình yêu vào sẽ khác ngay. 😊

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Êy, vào đây tuyên truyền tình yêu cho người độc thân là trọng tội đấy nhá :"))

      Xóa
    2. Anh cũng ít có ác với tụi em lắm, tụi em vẫn còn độc thân mà!! :))

      Xóa
  4. Dạo này Nắng biết bé có chuyện buồn. Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau mất đi người thân cả. Cố gắng nhé ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cũng được một tuần trôi qua rồi, hôm nay cúng 7 ngày. Vẫn đau thương lắm Nắng..

      Xóa
  5. Cô giáo nhỏ block FB rồi hả ??? Em dạo này tâm trạng ổn hơn chưa, sức khỏe thế nào ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mở lại rồi nè Rui, hôm giờ em gặp nhiều chuyện mà giờ đã ổn cả rồi anh ạ. Tuy đôi lúc còn cảm giác khắc khoải nhưng không còn nhiều.

      Nhớ Rui !

      Xóa