Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Tết của mình ^^

Hôm nay là ngày 20-11. Nói cho vui thì có thể gọi là Tết của mình ^^

Bàn phím cứ gõ những con chữ, rồi lại xóa. Gõ, rồi lại xóa. Không biết phải tâm sự thế nào. Trước đây, khi còn đang học 12. Bố mẹ cứ muốn tôi học nghề giáo. Lúc đó tôi thực sự không thích nghề này chút nào, nhưng vì bố mẹ nên tôi đã thi vào ngành này. Để bố mẹ có thể yên lòng.

Đến bây giờ khi đã đi dạy, tôi mới thấy yêu nghề hơn. Dần dần yêu bọn trẻ hơn, chắc vì tôi được phân dạy lớp 2 nên hằng ngày có thể được nhìn thấy sự ngây thơ của nó.

Hôm qua tôi dạy thêm, tụi nó còn hát "Cô ơi cô cô đừng đi lấy chồng.....". Hát cho đến khúc sau, tôi chỉ biết đứng cười rồi nói "Mấy con hay quá hơ....". Cái thời đại này mà, tụi nhỏ được tiếp xúc với điện thoại, máy tính hằng ngày. Nên việc chúng hát được những bài hát như vậy cũng là chuyện thường. Nhưng mà vẫn thú vị khi nghe chúng hát lên lắm.

Bây giờ tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy có một chút luyến tiếc về thanh xuân của mình. Thanh xuân của tôi là những ngày ăn và đi học. Học. 22 tuổi đã bắt đầu đi làm. Tuy có chút xíu xiu không đành lòng nhưng mà... không phải bây giờ mọi thứ vẫn tốt đó sao? ^^

Những đứa con tinh thần của mình ^^


Dạ Phong với các đệ tử đó ^^

He he :D

Say hi! ^-^

 Dạ Phong
20.11.2018 ♥

10 nhận xét:

  1. Woa... em thật khác với những gì c tưởng tượng. Trông em trưởng thành rồi đấy. Cố gắng chăm sóc bản thân và đám nhỏ của mình thật tốt nha cô giáo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ Kira đã thấy bộ mặt thật của em chưa? He he. :P

      Xóa
  2. Nay DVD mới biết DP là cô giáo, và cô giáo DP rất duyên dáng bên các bé học trò dễ thương! Dù muộn, DVD vẫn gửi lời chúc mừng đến cô giáo DP luôn vui khỏe và luôn tràn đầy tâm huyết với nghề!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn DVD nhiều nhé. Lâu lắm mới thấy DVD ghé nhà mình chơi :P
      Chúc DVD ngủ ngon ♥

      Xóa
  3. Bữa mới nói cô trẻ như trò cái mừng quá mất hút luôn mà :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải đâuuuu.. Là do cúp điện từ sáng sớm đến tối luôn đó!
      Em có nhắn lại mà Nắng cũng mất hút luôn mà :)))
      Khen có mấy câu mà mất hút luôn :v

      Xóa
  4. Hôm 20/11 thì không ở Vn nên không qua gửi lời iu thương đến cô giáo được nè :")) Cô giáo và các em bé cute quá sức, bắn 5000 trái tim đến cô giáo nè :"))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ ^^
      Bắn từ từ từng trái một thôi c ơi. Chứ bắn 1 lần 5000 trái em đỡ không kịp :))
      Chị đi nước ngoài ạ?

      Xóa
    2. À, nói đi nước ngoài cho oai, chị loi choi đi bên Chiang Mai mấy hôm thôi em, tại bữa đó có lễ hội thả đèn trời =)) Nhân tiện thì nhìn mấy tấm hình em với học trò trông cứ như mấy chị em út trong nhà với nhau ấy hehe :"))

      Xóa
    3. Sang Thái cũng là đi nước ngoài rồi chị =))
      Chị nói trông như mấy chị em út trong nhà, có nghĩa là em giống chị hơn là cô giáo của tụi nó hả hả hả? =))

      Xóa