Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Bad times

Hôm này là ngày thứ hai tôi chơi cầu lông. Vì mới chơi nên người tôi hai hôm nay đau nhức. Có tôi, nhỏ bạn và hai anh.


Hôm qua đánh đôi nam nữ. Tôi vô tình bị té ngữa ra sau, lưng với phần hông đau nhức nên nằm tại chỗ một hồi thì 3 người chạy đến. Lúc đó cần lắm một cánh tay đưa ra để kéo tôi lên đứng dậy nhưng không thấy ai đưa cánh tay của mình ra. Trong đầu tôi chỉ có "Đau quá! Kéo lên với!". Nhưng không.. :)
Tự tôi chống tay đứng dậy rồi nghỉ một chút. Tôi liền nghĩ "À.. thì ra.. quên mất!".

Hôm nay là ngày thứ hai. Vẫn bốn người, nhưng hôm nay nhỏ bạn của tôi bị anh cùng đội đập cầu trúng đầu. Anh bên phía tôi thì la lên "Tiiiiiiiiiii", còn anh Ti thì xin lỗi rối rít, cả 2 anh chạy đến hỏi han xem có sao không. Tôi đứng khựng lại, mặt vẫn cười nhưng mà... "Hôm qua mình bị đau nhức nhiều lắm cơ mà.. Nhưng sao...".

Tôi mới chợt nhớ.. "Crush của cả hai anh ấy là nó, nên cũng phải thôi.. Mình chỉ là cái cớ để họ gặp nhau :)". Cuối cùng vẫn tiếp tục đánh và.. tiếp tục cười!

Lúc đó tôi tự hỏi "Không biết có ai đang crush mình không?"
Nhưng mà...

2 nhận xét: