Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Điều con lo sợ..

Cách đây 3 hôm, đúng hơn là đêm khuya bố tôi đột nhiên lên cơn hen phải cấp cứu. Thường ngày nếu lên cơn hen là bố có chai thuốc xịt vào là hết, nhưng hôm đó lại không có khả quan gì mấy. Nhưng một mực bố không chịu vào viện, mẹ phải nói mãi mới chịu đi. Vào phòng cấp cứu, bố phải dùng đến máy xịt mới hết. Tôi đi học xa nhà, mẹ sợ tôi lo nên chẳng gọi nói cho tôi biết. Hôm sau tôi gọi điện về nhà thì mẹ mới kể.

Lúc mẹ nói thì tôi chẳng "xụt xịt", một hồi tôi gọi cho bố hỏi thăm bố vì bố đi trực. Tôi hỏi "Sao rồi bố? Đỡ hơn chưa?"
Bố trả lời: "Đỡ rồi nha, đừng lo nha con gái!".
Tôi lại gặng hỏi tiếp "Bố đang làm gì đó?".
Thì bố nói: "Bố đang xịt thuốc vào cho dễ thở".
Nghe đến đây tôi chỉ muốn chạy về nhà với ông, thực sự lúc đó tôi cũng chỉ nói được "Có sao không bố?".
Điều khiến tôi khóc vì bố nói "Bố không sao đâu, ở đó cố gắng mà học hành đi nhá!".
Lúc ấy tôi bắt đầu ứa nước mắt chẳng nói được gì. Lòng tôi thương bố, lo sợ, sợ một điều gì đó sẽ đột ngột xảy ra.
Tôi khóc cả đêm, cứ nghĩ ngợi lung tung. Hằng đêm tôi luôn cầu nguyện cho bố và mẹ được thật thật thật thật thật thật nhiều sức khỏe, thật thật thật thật khỏe mạnh. Chỉ như thế thôi cũng quá đủ với một đứa con như tôi. Tôi chỉ ước, chỉ mong rằng sẽ luôn thấy nụ cười của cả hai và anh trai. Con thực sự...

4 nhận xét:

  1. Sức khỏe là thứ quan trọng khi ba mẹ càng lúc càng lớn tuổi nên cô gái lo lắng là phải rồi. Nhưng đừng nghĩ ngợi nhiều nha cô gái. Ổn cả thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic..em cầu mong mọi người xung quanh em thật nhiều sức khỏe, kể cả chị!

      Xóa