Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

My life is my life. ♥


Từng ngày cứ trôi qua theo dòng đời tấp nập, tôi cứ chạy theo cuộc sống với hàng trăm bộn bề, vội vã. Không kịp dừng chân để chờ ai đó có thể gần kề.

Đôi khi tôi cứ tự hỏi lòng có phải mình đi quá nhanh hay không? Bởi vì thế chẳng có ai có thể đuổi kịp, bởi vì quá vội vã nên tôi đã cô đơn trong suốt thời gian đó sao? Phải chăng đã quá mạnh mẽ để có thể không cần dựa vào một bờ vai vững chãi của một ai đó, nắm lấy đôi bàn tay to lớn của ai đó chăng?

Đơn giản chỉ là tự yêu lấy bản thân mình, tự chăm sóc bản thân mình mà thôi! Tiền tự tiêu, thuốc tự uống, đẹp tự ngắm, tối tự chúc ngủ ngon, sáng tự chúc ngày mới vui vẻ, đi học tự đi học,... Thế là đã hết một ngày rồi!

13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Cưng ngưng nịnh bợ đi nha :p dù có nịnh như thế nào thì chị cũng không mua kẹo cho cưng đâu :p

      Xóa
    2. bố ko phải trẻ con lên 3

      Xóa
  2. Phải biết tự yêu lấy bản thân, vì nó là một trong những điều khiến mình hạnh phúc. Vì thế đừng có mà không vui nha em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không có không vui đâu chị :P
      Đôi khi yêu bản thân mình, hay là chỉ có một mình còn tốt hơn, đỡ phải gặp rắc rối hay phiền phức. :D

      Xóa
  3. Mà cái hình nền gì mà đen xì thế này. Mặc định lonely nữa chứ...hayzaza ^^

    Trả lờiXóa
  4. Sao chị hổng thấy hình nền của bé? >.<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hic, hình nền của em tối như của chị đó, mặc định chữ It's a lonely road nè, hihi ^ ^

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa